Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Hướng dẫn phân biệt iphone 4 4s 5 5s 6 lock với hàng quốc tế

Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn phân biệt hàng iphone 4S lock và hàng iphone 4s quốc tế rễ hiểu nhất, sinh động trực quan bằng hình ảnh, Bằng cách này các bạn cũng có thể phân biệt được hàng iphone lock với iphone 4 quốc tế, iphone 5 lock - iphone 5 quốc tế, iphone 5s lock - iphone 5s quốc tế, iphone 6 lock và iphone 6 quốc tế.

Mình sẽ giải thích iphone lock, iphone 4 lock, iphone 4s lock, iphone 5 lock, iphone 5s lock hiểu nôm na là nó không có gì khác về bề ngoài cũng như cấu hình cả, thậm chí iphone lock sau khi được mở mạng bằng mã nó cũng thành bản quốc tế nên các bạn không phải lăn tăn về chất lượng của 2 loại máy này.
Có 2 hình thức để iphone lock của bạn có thể sử dụng được:
1 , Phương pháp Ghép Sim , Phương pháp này tương đối rẻ, khoảng 350k 1 chiếc sim ghép. Nếu các bạn mua tại việt nam iphone lock thì một số cửa hàng như  ( NOLOGY.VN 96 lê đức thọ kéo dài ) thì các bạn đã được tặng sẵn 1 sim gép rồi. 

sim gép của iphone 4s dành cho iphone lock
2, Mua code của chính cái nhà mạng đã khóa chiếc iphone của bạn lại :
hình thức này mất khá đắt tiền tầm 1,5 - 3 triệu, nếu tính ra thì giá thành nhiều khi còn đắt hơn cả mua hàng quốc tế nên hình thức này được sử dụng ít hơn.

Để phân biệt iphone lock và phiên bản quốc tế có 2 cách như sau :
1, Check imel  trên trang https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do
Nếu hiện ra là Lock thì là hàng lock, còn nếu hiện ra unlock thì là phiên bản quốc tế.
check imel phân biệt iphone lock iphone quốc tế

ở trên của mình là phiên bản quốc tế
Cách thứ 2 : cách này rễ hơn bằng phương pháp quan sát bằng mắt mà không cần check :
Bạn thử lắp sim viettel, vina hoặc mobile vào và quan sát khi lắp sim vào không có bản mạch ( bản sim gép đi cùng )  mà vẫn hiện lên sóng thì tới đây bạn đã chắc được 80% là phiên bản quốc tế rồi, Chúng ta thử tiếp 1 sim nhà mạng nữa khác cái sim  bạn vừa lắp, ví dụ bạn vừa lắp viettel thì giờ lắp vina , như vậy để phòng bản lock ở nhà mạng vietnam . Nếu lắp xong cả 2 đều có sóng, nghe gọi bình thường thì tức là phiên bản của bạn là phiên bản quốc tế rồi.

iPhone lock thường rẻ hơn bản quốc tế tầm 2 triệu. Các bạn có thể tham khảo giá iphone lock và iphone quốc tế mới nhất tại đây : http://nology.vn/dien-thoai-iphone-cu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét