Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Mô hình iPhone 6 so dáng với các thế hệ iPhone trước

Khi đặt cạnh 8 mẫu iPhone đã ra mắt, mô hình iPhone 6 nổi bật với kích thước lớn, thân máy mỏng cùng nhiều thay đổi trong thiết kế.

Từ trái qua phải: iPhone (2G), iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6 (dạng mô hình).
 
Apple trang bị màn hình 3,5 inch cho năm thế hệ iPhone đầu và màn hình 4 inch cho ba thế hệ tiếp theo. iPhone 6 được cho là sẽ sở hữu kích thước 4,7 inch. Thiết kế máy theo xu hướng bo tròn (iPhone 3GS về trước) sau đó vuông vức (iPhone 4, iPhone 5) và có thể trở lại thiết kế mềm mại trên iPhone 6.
 
Độ mỏng của máy cũng giảm qua mỗi thế hệ trong đó iPhone 6 có thể mỏng hơn iPhone 5S từ 10% đến 20% đạt kích thước dưới 7mm. Các phím bấm cũng có những thay đổi để phù hợp với thiết kế mới.
 
Apple sử dụng hai chuẩn kết nối trong đó iPhone 4S trở về trước là loại 30 chân và iPhone 5 trở về sau là cổng lightning với những ưu điểm như nhỏ gọn, cắm hai mặt nhưng vẫn là chuẩn độc quyền.
 
iPhone 6 được cho là sẽ chuyển phím nguồn trên đỉnh máy sang cạnh phải. Các thế hệ iPhone đã ra mắt giữ thiết kế phím nguồn tương tự, cổng âm thanh 3,5 mm đặt trên đỉnh máy (iPhone 4S trở về trước) và đặt ở cạnh dưới (iPhone 5 trở về sau, có thể gồm cả iPhone 6).
Theo phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét