Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Lộ diện bộ sưu tập đồng hồ nam Armani cao cấp năm 2014

Bộ sưu tập đồng hồ nam Armani cao cấp năm 2014

đồng hồ nam Armani chính hãng

Ngày nay, chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là phụ kiện thời trang thiết thực mà nó còn thể hiện sự tinh tế óc thẩm mỹ của người đeo. Nắm bắt được điều đó Emporio Armani ra mắt bộ sưu tập đồng hồ thời trang 2014, giúp bạn khẳng định đẳng cấp của chính mình. Sở hữu thiết kế lịch lãm, gây ấn tượng mạnh với mặt hình vuông, tròn kết hợp với dây đeo trẻ trung đem đến cho bạn nét lịch lãm và phong cách riêng. Mặt kính cứng và khả năng chống nước ở độ sâu 50m, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Điểm độc đáo là mặt đồng hồ, với logo của Armani cùng ba đồng hồ phụ hiển thị giây, phút, giờ và bấm giờ thể thao, càng thể hiện đẳng cấp riêng của sản phẩm. Bạn sẽ nổi bật hơn khi kết hợp đồng hồ Emporio Armani cùng những chiếc quần jeans, sơ-mi hay áo phông đầy cá tính.


đồng hồ nam Armani chính hãng


đồng hồ nam Armani chính hãngThông số kỹ thuật đồng hồ Armani:

Thương hiệu:Emporio Armani - Ý
Sản xuất tại: Trung Quốc
Kiểu máy: Quartz
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu mặt trước: Kính cứng cao cấp
Chất liệu mặt sau: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Dây da cao cấp
Vành đồng hồ: Trơn
Kích thước mặt: 35 x 20mm
Độ dày mặt: 10mm
Độ chịu nước: Chỉ chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.
Năng lượng sử dụng: Pin


đồng hồ nam Armani chính hãng

Lịch sử thương hiệu Armani



Giorgio Armani S.p.A, được biết đến nhiều hơn dưới tên Armani, là một thương hiệu thời trang danh giá đến từ Ý, thành lập từ năm 1974 bởi nhà thiết kế tài hoa Giorgio Armani. Gần 40 năm hoạt động, Armani không ngừng đổi mới để khẳng định đẳng cấp và vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế. Những dòng sản phẩm của thương hiệu này vô cùng đa dạng, từ quần áo đến đến kính mát, đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa… tất cả đều tạo được dấu ấn bởi phong cách tinh tế và đậm chất thời thượng. Được đánh giá như một trong những thương hiệu dẫn đầu xu hướng, Armani luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Sự hoàn hảo của mỗi sản phẩm là kết quả của những khó khăn mà toàn thể nhân viên đã dành tâm huyết & nỗ lực để tạo ra. Armani tập trung phát triển những mẫu sản phẩm độc đáo, lạ mắt giúp khách hàng thể hiện phong cách, cá tính riêng của mình, từ đó tạo thương hiệu Armani cao cấp trong mắt khách hàng.
đồng hồ nam Armani chính hãng



đồng hồ nam Armani chính hãng
Đồng hồ nam Armani AR5980
 Giá: 2.250.000 VNĐ
 Đồng hồ Arrmani dây da giá: 2050.000 VNĐ 


Đồng hồ nam  Armani chính hãng                         Đồng hồ nam  Armani chính hãng





Đồng hồ nam  Armani chính hãng                       Đồng hồ nam  Armani chính hãng

Đồng hồ nam  Armani chính hãng                   Đồng hồ nam  Armani chính hãng
Đồng hồ nam  Armani chính hãng                Đồng hồ nam  Armani chính hãng 
Đồng hồ nam  Armani chính hãng            Đồng hồ nam  Armani chính hãng
Đồng hồ nam  Armani chính hãng          Đồng hồ nam  Armani chính hãng

   
  Đồng hồ nam  Armani chính hãng                  Đồng hồ nam  Armani chính hãng

Đồng hồ Armani Dây inox Giá :2.200.000 VNĐ . Dây inox bền, đẹp sáng, được thiết kế kì công và hợp với nhiều lứa tuổi. 


Đồng hồ nam  Armani chính hãng           Đồng hồ nam  Armani chính hãng

Đồng hồ nam  Armani chính hãng              Đồng hồ nam  Armani chính hãng


 Đồng hồ nam  Armani chính hãng           Đồng hồ nam  Armani chính hãng

 Những lưu ý cần thiết khi sử dụng đồng hồ
đồng hồ nam Armani chính hãng Từ trường: tránh đặt đồng hồ của bạn trên những thiết bị điện tử, những vật có thể phát ra những vùng từ trường mạnh.
đồng hồ nam Armani chính hãng Nước biển: luôn rửa sạch đồng hồ với nước ấm ngay sau khi đồng hồ tiếp xúc với nước biển.
đồng hồ nam Armani chính hãng Hóa chất: tránh tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa, nước hoa, mỹ phẩm… các hóa chất có thể phá hủy dây, vỏ và các vòng đệm chống nước của đồng hồ.
đồng hồ nam Armani chính hãng Nhiệt độ: tránh tiếp xúc nhiệt độ cao trên 60oC hoặc dưới 0oC, và cũng tránh việc thay đổi nhiệt độ đột ngột.
đồng hồ nam Armani chính hãng Vệ sinh: (dây và vỏ kim loại): sử dụng bàn chải mềm với nước xà phòng pha loãng và lau khô bằng vải mềm.
đồng hồ nam Armani chính hãng Độ kín nước: độ kín nước của một chiếc đồng hồ không phải là vĩnh viễn. Nó có thể bị ảnh hưởng bởi sự lão hóa của các vòng đệm chống nước hoặc khi bị va đập. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra độ kín nước của đồng hồ mỗi năm một lần tại các trung tâm sửa chữa uy tín.
đồng hồ nam Armani chính hãng Nút khóa vặn: luôn vặn và khóa nút cẩn thận khi sử dụng nhằm tránh nước có thể vào bên trong đồng hồ
  
Nút thường: luôn nhấn nút vào vị trí trong cùng khi sử dụng nhằm tránh nước có thể vào bên trong đồng hồ.
đồng hồ nam Armani chính hãng Đồng hồ tự động (Automatic):
Năng lượng đồng hồ được tích trữ từ chuyển động cổ tay của người đeo.
Đồng hồ nên được đeo từ 10-12 giờ/ngày (với hoạt động bình thường) để đảm bảo phần năng lượng tích trữ sẽ đủ cho đồng hồ hoạt động liên tục qua đêm.
Nên lên dây bằng tay (nút vặn) từ 15 – 20 vòng nếu trước đó người đeo ít hoạt động hoặc không đeo, nhằm mục đích nạp lại đủ phần năng lượng để đồng hồ hoạt động chính xác.
đồng hồ nam Armani chính hãng Dây da: Tránh để dây da tiếp xúc với nước, hóa chất, mỹ phẩm, nước hoa… những thành phần này sẽ làm dây da bị đổi màu, biến dạng hoặc phá hủy dây da.
Tránh để dây da phơi lâu dưới ánh nắng mặt trời, điều này sẽ gây ra sự phai màu của dây da
đồng hồ nam Armani chính hãng Va chạm: tránh các va chạm mạnh vì có thể gây ảnh hưởng đến vỏ và các bộ phận bên trong máy của đồng hồ.
đồng hồ nam Armani chính hãng Chronograph: không sử dụng nút bấm Chronograph khi đang ở dưới nước (ngoại trừ các dòng đồng hồ chuyên dụng cho việc đi lặn).
Theo BelloStore

đồng hồ armani nam chính hãng
Đồng hồ nam armani chính hãng

Để sở hữu ngay những sản phẩm thời trang sành điệu nhất của thương hiệu đồng hồ nam Armani giá tốt nổi tiếng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ: 

Trụ Sở Chính: Số 96- Đường Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  093.4499.026 - 0979.40.1468

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét