Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Tư vấn mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Tư vấn mua đồng hồ Casio chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay pha trộn giữa thiết kế hoàn mĩ với các công nghệ mới nhất, pha trộn giữa vẻ ngoài hoàn hảo và độ chắc chắc tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy điều đó ở các sản phẩm Casio. 

đồng hồ Casio

Casio được thành lập tháng 4 năm 1946 bởi Tadao Kashio (Nhật: 樫尾 忠雄 Kashio Tadao?), một kỹ sư chuyên về công nghệ chế tạo. Sản phẩm chính đầu tiên của Kashio là ống yubiwa, một nhẫn đeo ở ngón tay có thể giữ một điếu thuốc lá, cho phép người đeo nó có thể hút thuốc cho đến mẫu cuối cùng trong khi khiến cho người đeo rảnh tay. Nhật Bản đã bị tàn phá sau chiến tranh thế giới thứ 2, do đó, thuốc lá là mặt hàng quý và phát minh này đã thành công
Sau khi nhìn thấy máy tính điện tại cuộc Trưng bày Kinh doanh ở Ginza, Tokyo năm 1949, Kashio và những người anh em của mình đã sử dụng lợi nhuận thu được từ ống yubiwa để phát triển máy tính riêng của họ. CASIO cũng được người ta biết đến như một huyền thoại trong BF2142. Phần lớn máy tính thời đó hoạt động bằng cách sử dụng bánh răng truyền động và có thể vận hành bằng tay sử dụng một tay quay hoặc một động cơ. Kashio có hiểu biết về điện tử và đã nghĩ ra cách tạo một máy tính sử dụng solenoid. Máy tính có kích cỡ bằng cái bàn làm việc đã được hoàn thành năm 1954, là chiếc máy tính cơ-điện đầu tiên của Nhật Bản. Một trong những cải tiến trung tâm của chiếc máy tính là nó được áp dụng một bàn phím số 10 phím; vào thời điểm đó các máy tính khác đang sử dụng một "bàn phím đầy đủ", tức là mỗi hàng (hàng đơn vị, hàng chục, hàng trăm,...) đều có riêng 9 phím số. Một cải tiến nữa là chỉ sử dụng một màn hình thay vì 3 cái (2 cái dành cho nhập liệu và 1 cái hiển thị kết quả) như các máy tính khác.
Năm 1957, mẫu 14-A ra đời, được bán với giá 485.000 yên và là mẫu máy tính thu nhỏ hoàn toàn dùng điện đầu tiên của thế giới dựa trên kĩ thuật trễ. Năm này cũng là năm thành lập Casio Computer Co. Ltd.
Trong thập niên 80, các sản phẩm điện tử của Casio đạt được tiếng tăm rộng lớn. Đồng thời công ty cũng là một trong những nhà sản xuất đầu tiên loại đồng hồ dùng tinh thể thạch anh và trỏ nên nổi tiếng với nhiều chủng loại đồng hồ điện tử đeo tay, gồm có cả loại có tích hợp máy tính đơn giản, loại có thể hiện nhiều múi giờ, loại có tích hợp nhiệt kế, áp kế, cao độ...
Đặc biệt nổi tiếng là sản phẩm kết hợp hai chức năng: hiển thị bằng màn hình LCD và màn hình đồng hồ bình thường, một số trong đó có thể nhận tín hiệu vô tuyến của đồng hồ nguyên tử hàng ngày để chỉnh giờ chính xác, gọi là Wave ceptor.
đồng hồ Casio

Phá cách ngay từ khi bắt đầu
Ngay từ khi bắt đầu những chiếc đồng hồ Casio đã được thiết kế theo ý tưởng "sản phẩm không chỉ đơn giản hiển thị thời gian". Đồng hồ phải cho bạn biết nhiều thông tin hơn thế như ngày trong tháng, thứ trong tuần, buổi sáng, buổi chiều, thời gian tại các múi giờ khác ra sao...Một vài mẫu đồng hồ còn có trang bị nhiệt kế cho bạn biết nhiệt độ xung quanh ra sao. Tử điển cũng được trang bị trên một số loại đồng hồ. Các bộ nhớ được tích hợp vào đồng hồ giúp bạn lưu trữ các thông tin quan trọng như số điện thoại, địa chỉ website, email hay lịch làm việc cá nhân. Công nghệ điện tử ngày càng phát triển và với Casio bạn sẽ luôn luôn được cung cấp những công nghệ mới nhất tích hợp trong chiếc đồng hồ của mình.
đồng hồ Casio


Casio đáp ứng tứng sở thích, từng nhu cấu.
Là một nhà sản xuất đồng hồ điện tử hàng đầu thế giới. Casio có một danh sách rất dài các sản phẩm có phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Cho dù bạn già hay trẻ, bạn là nam hay là nữ, bạn thích sự phức tạp hay bạn yêu sự đơn giản tinh tế... Casio luôn có các sản phẩm phù hợp với bạn.
Casio xem là một trong ba thương hiệu lớn của Nhật Bản trên thế giới biết đến trong nhiều năm. Đồng hồ Casio biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động, phong cách, thời trang và đại chúng. 
đồng hồ Casio

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng đồng hồ

đồng hồ Casio Từ trường: tránh đặt đồng hồ của bạn trên những thiết bị điện tử, những vật có thể phát ra những vùng từ trường mạnh.
đồng hồ Casio Nước biển: luôn rửa sạch đồng hồ với nước ấm ngay sau khi đồng hồ tiếp xúc với nước biển.
đồng hồ Casio Hóa chất: tránh tiếp xúc trực tiếp với chất tẩy rửa, nước hoa, mỹ phẩm… các hóa chất có thể phá hủy dây, vỏ và các vòng đệm chống nước của đồng hồ.
đồng hồ Casio Nhiệt độ: tránh tiếp xúc nhiệt độ cao trên 60oC hoặc dưới 0oC, và cũng tránh việc thay đổi nhiệt độ đột ngột.
đồng hồ Casio Vệ sinh: (dây và vỏ kim loại): sử dụng bàn chải mềm với nước xà phòng pha loãng và lau khô bằng vải mềm.
đồng hồ Casio Độ kín nước: độ kín nước của một chiếc đồng hồ không phải là vĩnh viễn. Nó có thể bị ảnh hưởng bởi sự lão hóa của các vòng đệm chống nước hoặc khi bị va đập. Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra độ kín nước của đồng hồ mỗi năm một lần tại các trung tâm sửa chữa uy tín.
đồng hồ Casio Nút khóa vặn: luôn vặn và khóa nút cẩn thận khi sử dụng nhằm tránh nước có thể vào bên trong đồng hồ
đồng hồ Casio
Nút thường: luôn nhấn nút vào vị trí trong cùng khi sử dụng nhằm tránh nước có thể vào bên trong đồng hồ.
đồng hồ Casio Đồng hồ tự động (Automatic):
Năng lượng đồng hồ được tích trữ từ chuyển động cổ tay của người đeo.
Đồng hồ nên được đeo từ 10-12 giờ/ngày (với hoạt động bình thường) để đảm bảo phần năng lượng tích trữ sẽ đủ cho đồng hồ hoạt động liên tục qua đêm.
Nên lên dây bằng tay (nút vặn) từ 15 – 20 vòng nếu trước đó người đeo ít hoạt động hoặc không đeo, nhằm mục đích nạp lại đủ phần năng lượng để đồng hồ hoạt động chính xác.
đồng hồ Casio Dây da: Tránh để dây da tiếp xúc với nước, hóa chất, mỹ phẩm, nước hoa… những thành phần này sẽ làm dây da bị đổi màu, biến dạng hoặc phá hủy dây da.
Tránh để dây da phơi lâu dưới ánh nắng mặt trời, điều này sẽ gây ra sự phai màu của dây da
đồng hồ Casio
đồng hồ Casio Va chạm: tránh các va chạm mạnh vì có thể gây ảnh hưởng đến vỏ và các bộ phận bên trong máy của đồng hồ.
đồng hồ Casio Chronograph: không sử dụng nút bấm Chronograph khi đang ở dưới nước (ngoại trừ các dòng đồng hồ chuyên dụng cho việc đi lặn).
Theo BelloStore

đồng hồ Casio

Để sở hữu ngay những sản phẩm thời trang sành điệu nhất của thương hiệu đồng hồ nam Casio giá tốt nổi tiếng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ: 

Trụ Sở Chính: Số 96- Đường Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  0968.416.111 - 0916.544.611

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét