Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Tại sao nên chọn đồng hồ đeo tay thép không gỉ?

Tại sao nên chọn đồng hồ đeo tay thép không gỉ? 

Tại sao nên chọn đồng hồ làm bằng chất liệu thép không gỉ mà không chọn đồng hồ mạ? 


Vì thép không gỉ có nhiều tính năng nổi trội:
Tốc độ hóa bền rèn cao
Độ dẻo cao hơn
Độ cứng và độ bền cao hơn (giảm xước khi va chạm làm xấu và cũ đồng hồ)
Độ bền nóng cao hơn
Khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cao
Độ dẻo dai ở nhiệt độ thấp tốt hơn
Phản ứng từ kém hơn
đồng hồ nam thép không gỉ (inox)
 Đồng hồ nam Rolex
Vậy thép không gỉ là gì?
Đó là một loại thép thuộc dòng thép không gỉ (hay còn gọi là inox)
Thép không gỉ gắn liền với tên tuổi của một chuyên gia ngành thép người Anh là ông Harry Brearley. Khi vào năm 1913, ông đã sáng chế ra một loại thép đặc biệt có khả năng chịu mài mòn cao, bằng việc giảm hàm lượng carbon xuống và cho crôm vào trong thành phần thép (0.24% C và 12.8% Cr). Sau đó hãng thép Krupp của Đức tiếp tục cải tiến loại thép này bằng việc thêm nguyên tố niken vào thép để tăng khả năng chịu ăn mòn axit và làm mềm hơn để dễ gia công. Và kết hợp với 1 số cải tiến khác để ra được loại thép có mã 316l được sử dụng rộng rãi hiện nay.




đồng hồ nam thép không gỉ (inox)
Đồng hồ nam Rolex
Chính vì những tính năng trên sẽ giúp cho chiếc đồng hồ của bạn có bộ vỏ hoặc cả vỏ cả dây xích có độ bền cao, vĩnh viễn với thời gian, không han gỉ, không bong tróc. Đặc biệt một đặc tính nữa của đồng hồ đeo tay khi được làm bằng thép không gỉ 316l hơn so với đồng hồ làm bằng vỏ mạ, vỏ si đó là thép 316l có thể làm mới, làm bóng lại được lên đến 100%. Nếu đồng hồ của bạn làm bằng thép 316l, đeo 1 vài năm bị những vết xước nhỏ do va chạm, bịu bặm tạo nên. Bạn hoàn toàn có thể làm mới được, làm bóng lại được 100%. 
Với đội ngũ kĩ thuật viên, thợ sửa chữa đồng hồ lâu năm. MD watch sẽ giúp bạn những công việc như đánh bóng, thay kính, sửa chữa, lau dầu, căn chỉnh... đồng hồ với giá vô cùng rẻ.

Chúng tôi khuyên bạn khi đi mua đồng hồ cần lưu ý là nên mua đồng hồ đeo tay có cấu tạo vỏ, dây xích, khóa, núm đều được cấu tạo bởi thép không gỉ 316l. Nếu mà bạn muốn biết đồng hồ đang muốn mua làm bằng chất liệu gì, hãy xem đáy đồng hồ ghi là "all stainless steel" thì nên mua, tránh mua đồng hồ đáy có chữ "stainless steel back" vì độ bền của vỏ không cao, sau 1 đến 2 năm sử dụng sẽ bị bong tróc, sùi đen đen vàng vàng, không được trắng đẹp nữa nên trông rất mất thẩm mĩ
Nguồn: shopdongho

đồng hồ nam thép không gỉ (inox)
Đồng hồ nam Rolex
Hãy đến với Đồng Hồ Hoàng Kim để chúng tôi tư vấn giúp bạn, bạn sẽ lựa chọn được những chiếc đồng hồ ưng ý nhất, đẹp nhất, rẻ nhất và đặc biệt là độ bền luôn cao nhất tại cửa hàng!
đồng hồ nam thép không gỉ (inox)
 Đồng hồ nam Tissot thép không gỉ

đồng hồ nam thép không gỉ (inox)
Đồng hồ nam Armani thép không gỉ


Để sở hữu ngay những sản phẩm thời trang sành điệu nhất của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng giá tốt nhất hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ: 

Trụ Sở Chính: Số 96- Đường Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  0968.416.111 - 0916.544.611
Website: http://donghohoangkim.vn/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét