Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo cấu hình khủng giá rẻ

Điện thoại Samsung Galaxy Note 3 Docomo (SC-01F) sở hữu một thiết kế đặc trưng của Samsung, cấu hình khủng giá tốt là một trong những lợi thế của sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản này


Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo


Samsung cho ra mắt chiếc điện thoại Samsung galaxy note 3 docomo (SC-01F) dành cho thị trường Nhật Bản do nhà mạng Docomo phân phối, máy được được trang bị chip Quad-core 2.3 GHz Krait 400, Adreno 330, Qualcomm Snapdragon 800 xử lý mượt và mát đang rất hot hiện nay, Ram 3GB, Bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ quay phim 4K và hỗ trong băng tần 4G LTE, xem tivi truyền hình số. Dưới đây là một vài đánh giá về Samsung galaxy note 3 docomo (SC-01F) :

1. Thiết kế của Samsung galaxy note 3 docomo (SC-01F)


Samsung galaxy note 3 docomo vẫn sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải full HD khá phù hợp cho công việc. Samsung galaxy note 3 docomo hỗ trợ thêm bút S-Pen khi sử dụng sẽ hỗ trợ thật tốt. 

Samsung galaxy mote 3 docomo dù sở hữu màn hình 5.7 inch nhưng vẫn tạo cho người dùng cảm giác cầm chắc chắn với thiết kế độc đáo bởi mặt sau. Nắp lưng của Samsung galaxy note 3 docomo được thiết kế là nhựa giả da giúp cho việc không bị in lại vân tay khi sử dụng. Mặt khác với những đường viền tạo cho samsung galaxy note 3 docomo cảm giác rất sang mà không bị lẫn với bất kì smartphone nào. 

Giống như các smartphone khác của samsung thì samsung galaxy note 3 docomo vẫn được thiết kế viền nhựa giả kim loại khá là sang trọng. Các phím bấm được đặt ở vị trí dễ dàng cho người dùng tiện thao tác.
Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Thiết kế của Samsung galaxy note 3 docomo


Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Thiết kế mặt sau của Samsung galaxy note 3 docomo


Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Thiết kế của Samsung galaxy note 3 docomo


Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Cạnh rìa của Samsung galaxy note 3 docomo


Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Thiết kế cạnh rìa của Samsung galaxy note 3 docomo
Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Cạnh rìa phía trên của Samsung galaxy note 3 docomo


2. Đánh giá màn hình của Samsung galaxy note 3 docomo (SC-01F)

Samsung Galaxy Note 3 Docomo được trang bị màn hình Super AMOLED 5,7 inch độ phân giải 1080p với chất lượng hiển thị gần như tương đồng Galaxy S4. Với mật độ điểm ảnh được tăng cường lên mức 386 ppi, mọi thứ trở nên sắc mịn hơn nhiều khi đặt cạnh Galaxy Note 2. Kể cả khi bạn mở các đoạn text, rất khó để phát hiện ra các điểm ảnh nhỏ khi quan sát ở khoảng cách trung bình. Bên cạnh đó, góc nhìn, độ sâu màu của Samsung Galaxy Note 3 Docomo cũng rất xuất sắc, còn độ sáng thì tạm đủ dùng. Song căn bệnh cố hữu của màn AMOLED vẫn chưa thể khắc phục triệt để, màu trắng khi nhìn vẫn có cảm giác ngả xanh, điều này sẽ gây khó chịu cho một số người dùng ban đầu.


Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Đánh giá màn hình của Samsung galaxy note 3 docomo


3. Đánh giá camera của Samsung galaxy note 3 docomo (SC-01F)



Ở mặt lưng của Samsung galaxy note 3 docomo, cụm camera được thiết kế thông minh cũng chính là điểm nhấn tôn thêm vẻ đẹp của máy. Cả camera và đèn flash LED đều được bao trọn trong một đường viền bằng nhựa giả kim rất nổi bật. Song chiếc camera 13 MP nay có phần hơi lồi một chút nên sẽ dễ xước hơn. Ngoài ra, Samsung galaxy note 3 docomo cũng được ưu ái trang bị công nghệ quay video 4K, song chỉ có ở phiên bản dùng chip Snapdragon 800 còn phiên bản Exynos 5 Octa sẽ không hỗ trợ tính năng này. Công nghệ 4K sẽ cho ra các đoạn video với tốc độ 30 khung hình/ giây và chỉ có thể thực hiện được với những bộ xử lý đủ mạnh. Chất lượng các đoạn video này cũng rất cao nhưng đó là trong trường hợp bạn có một thiết bị phát đầu ra thực sự hiện đại. Còn không camera của Note 3 cũng hỗ trợ quay video 1080p đạt 60 khung hình/ giây hoặc 720p đạt 120 khung hình / giây là đủ để đem đến những thước phim mượt mà.
Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Camera của Samsung galaxy note 3 docomo

Một số hình ảnh chụp từ camera của Samsung galaxy note 3 docomo
Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Ảnh chụp ngoài trời của Samsung galaxy note 3 docomo


Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Ảnh chụp trong phòng của Samsung galaxy note 3 docomo
Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Ảnh chụp ngoài trời trong điều kiện ngược sáng, trời mưa

4. Đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy note 3 Docomo

Thử nghiệm một số bài benchmark cơ bản với phiên bản Samsung Galaxy Note 3 Docomo chạy chip xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz cùng nhân đồ họa Adreno 330 và 3GB RAM, kết quả mang lại thực sự rất ấn tượng. Có thể khẳng định Samsung galaxy Note 3 Docomo là chiếc điện thoại có phần cứng mạnh nhất hiện nay.

Trên thực tế, với phần cứng quá mạnh và lượng RAM dồi dào, mở nhiều ứng dụng cùng lúc vẫn gần như không làm suy giảm hiệu năng của Samsung Galaxy Note 3 Docomo. Máy mượt mà và phản hồi nhanh, mở "app" ít độ trễ. Tuy nhiên, có lẽ do các tính chỉnh phần mềm mà ứng dụng camera của máy bị delay khá nhiều, kích hoạt thậm chí còn lâu hơn so với khi bật ứng dụng camera của iPhone 4S.

Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Hiệu năng của Samsung galaxy note 3 docomo

5. Đánh giá về pin của Samsung Galaxy Note 3 Docomo

Một điểm nổi bật không thể không kể đến đó chính là dung lượng pin của samsung galaxy note 3 docomo. Với dung lượng pin lên tới 3200mh sẽ mang lại cho người dùng những giây phú trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với smartphone của mình.
Đánh giá Samsung galaxy note 3 docomo
Pin của samsung galaxy note 3 docomo

6. Tổng kết


Samsung Galaxy Note 3 Docomo thực sự là một chiếc điện thoại tốt ở nhiều mặt như chúng ta mong đợi, một người kế nhiệm xứng đáng của Galaxy Note 2 với những cải thiện đáng kể về thiết kế, màn hình, tính năng S-Pen và phần mềm. Samsung đã khá thành công trong việc bảo vệ thương hiệu Galaxy Note trước những đối thủ đang ngấp nghé cạnh tranh.
Điện thoại Samsung Galaxy Note 3 Docomo (SC-01F) hiện được bán tại Nology.vn
ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy- Hà Nội
ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537
Một số bài viết liên quan:
- Samsung galaxy note 3 docomo SC-01F
- Hướng dẫn chọn mua và test máy Samsung galaxy note 3 docomo
- Đánh giá samsun galaxy note 3 docomo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét