Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Rộ trào lưu selfie bằng gậy chụp ảnh tự sướng

Selfie đẹp lung linh với gậy chụp ảnh tự sướng

Giới trẻ trên thế giới bao gồm cả Việt Nam phát cuồng với 'gậy chụp ảnh tự sướng' khi mà nhu cầu tự chụp ảnh mình và chia sẻ trên mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chụp ảnh “tự sướng” hay selfie là khái niệm đã trở nên quen thuộc đặc biệt trong giới trẻ. Với sự bùng nổ của smartphone, nhu cầu tự chụp ảnh mình và chia sẻ trên mạng xã hội chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy vậy, giới hạn của selfie là góc chụp, khó chụp tập thể hay không thể lấy được cảnh góc rộng. Gậy chụp ảnh tự sướng - selfie stick là lựa chọn của rất nhiều người để giải quyết những hạn chế trên.

Và không chỉ "được lòng" các bạn trẻ, trào lưu Selfie stick còn nhanh chóng chiếm được cảm tình của các sao Việt có niềm đam mê 'tự sướng' mãnh liệt.

gậy chụp ảnh tự sướng
"Chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê sử dụng gậy chụp ảnh tự sướng cùng các bạn trong ngày lễ nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ
gậy chụp ảnh tự sướng
Sao Việt rất thích thú khi selfie với gậy chụp ảnh tự sướng
Khi những thông tin ban đầu về chiếc "gậy chụp ảnh tự sướng " - selfie stick - xuất hiện ở Việt Nam, rất nhiều bạn trẻ đã tò mò với công cụ giúp chụp ảnh nhóm này

gậy chụp ảnh tự sướng
Các hot vlogger Toàn Shinoda, Lâm Việt Anh, Tuấn Saker nghịch ngợm dùng cán chổi ăn theo trào lưu "gậy tự sướng"
Selfie stick gắn được cả máy ảnh và máy điện thoại. Thân gậy có thể thu ngắn - kéo dài theo tùy theo ý đồ người chụp ảnh.

gậy chụp ảnh tự sướng
Gậy chụp ảnh tự sướng
Selfie stick giúp chụp ảnh từ xa và góc cao, vì thế không cần ai trong nhóm của bạn phải đứng tách ra để bấm máy chụp cả. Máy ảnh, điện thoại được gắn vào gậy dài nên ảnh sẽ được bao quát hơn. Mọi người cũng không cần phải đứng chen chúc.

gậy chụp ảnh tự sướng

gậy chụp ảnh tự sướng

Để chụp bằng điện thoại di động với "gậy tự sướng", người dùng cần sạc pin selfie stick và bật nó lên. Sau đó, kết nối bluetooth giữa smartphone và selfie stick. Tiếp theo, bật chế độ chụp ảnh của điện thoại. Sau khi chọn được góc độ ưng ý, bấm nút trên thân gậy để chụp ảnh. Một số loại selfie stick hiện đại hơn còn có nút hẹn giờ và nhận diện khuôn mặt để tiện lợi cho người dùng.
gậy chụp ảnh tự sướng
Chiếc gậy chụp ảnh tự sướng cực cute của Khả Ngân

gậy chụp ảnh tự sướng

gậy chụp ảnh tự sướng

Ưu điểm nhiều như vậy nhưng không thể phủ nhận nhược điểm to đùng của gậy chụp ảnh tự sướng là phải mang theo khá bất tiện. Chụp ảnh tự sướng phổ biến vì có thể chụp rất nhanh, gọn, có thể chụp được ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Còn nếu sử dụng selfie stick, bạn sẽ cần mang theo nó trong túi, điều này hơi bất tiện cho người sử dụng, tuy nhiên đổi lại, bạn sẽ có được những bức ảnh tự sướng tuyệt vời hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét