Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Xếp hàng mà vẫn chưa mua được Samsung Galaxy note 3 Docomo Nhật Bản

Cơn sốt điện thoại Hàn Quốc chưa hết thì nay những tín đồ công nghệ lại xôn xao về những chiếc điện thoại Nhật Bản. Ngay từ buổi đầu ra mắt thị trường Việt điện thoại Nhật Bản đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các tầng lớp yêu thích công nghệ bởi cấu hình cao, công nghệ hiện đại mà giá rẻ giật mình.
Samsung Galaxy note 3 Docomo Nhật Bản

Anh Trần Mạnh Hùng - Quản lý showrom Nology điện thoại xách tay cho biết: "Năm ngoái, điện thoại xách tay Hàn Quốc rất được ưa chuộng, nhưng 4-5 tháng nay, điện thoại Nhật Bản lại bán chạy hơn, nhiều loại smartphone chưa có trên thị trường Việt nhưng đã được đặt hàng" 



"Từ sáng sớm tại showrom đã đông kín khách, lượng khách đến showrom tăng đột biến, trên 90% khách đến tìm mua điện thoại Nhật Bản đặc biệt là Samsung Galaxy Note 3 Docomo, đường dây điện thoại cũng liên tục nhận đuợc đơn đăng ký mua sản phẩm này. Có những khách hàng sợ hết hàng chuyển tiền trước vài ngày rồi mới đến lấy" 
Samsung Galaxy note 3 Docomo Nhật Bản
Lượng khách quá tải phải xếp hàng để mua Samsung Galaxy note 3 Nhật Bản



Cũng theo anh Hùng sở dĩ hàng xách tay Nhật Bản được ưu chuộng bởi giá rẻ hơn khá nhiều, còn so với hàng chính hãng tại Việt Nam chỉ bằng 1/2 giá. Ví dụ sản phẩm samsung galaxy note 3 Bản Quốc tế là 14.500.000, giá samsung galaxy note 3 Hàn Quốc là 12 triệu, giá samsung galaxy note 3 docomo (Nhật Bản) là 8.690.000 VNĐ

Xếp hàng mua Samsung Galaxy note 3 Docomo Nhật Bản - 3
"Chỉ với chưa đến 9 triệu mà tôi có thể sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 3 Nhật Bản mà tính năng, cấu hình không thu kém gì bản Quốc tế. Kể từ ngày Samsung galaxy Note 3 ra mắt tôi đã mơ ước được sở hữu nó nhưng giá thành cao quá nên vẫn còn lưỡng lự. Đến khi Samsung Galaxy Note 3 Nhật Bản ra mắt thị trường Việt Nam thì tôi phải mua ngay" - một khách hàng mua Samsung Galaxy Note 3 Nhật Bản cho biết.

Nhiều phụ huynh đưa con đến mua điện thoại cũng lựa chọn Samsung Galaxy Note 3 Nhật Bản để thưởng cho con đỗ đại học. "Tôi chọn mua Samsung Galaxy Note 3 Nhật Bản bởi giá thành rẻ, cấu hình mạnh, màn hình lớn giúp cho việc học Tiếng Anh của cháu tốt hơn."

 Những chiếc điện thoại nhật bản luôn được ưa chuộng.

Có thể thấy các sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng ủng hộ. Điện thoại Nhật Bản hứa hẹn sẽ chiếm ưu thế khá lớn trên thị trường Việt và có thể còn hơn cả điện thoại Hàn Quốc trong thời gian tới.
Nhanh tay Đăng ký mua samsung Note 3 Docomo để được giảm tới 1 triệu đồng
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI SAMSUNG GALAXY NOTE 3 NHẬT BẢN TẠI NOLOGY:
Giảm ngay 1.200.000 khi mua Galaxy Note 3 nhật bản tại NOLOGY
Giá cũ : 9.890.000
Giá mới : 8.690.000 
Để tránh trường hợp hết hàng bạn có thể đăng ký nhận mua hàng giảm giá  tại đây
Địa chỉ : Số 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 0968.416.111 - 0916.544.611
Website : NOLOGY.VN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét